CHO THUÊ NHÀ HCM

CHO THUÊ NHÀ CĂN HỘ VINHOMES TÂN CẢNG BÌNH THẠNH  HCM


Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park  tầng 17 ,gặp chính chủ không qua trung gian.
Liện hệ :  091 8088 139 - 0996960929
Căn hộ VINHOMES là chuỗi các dự án căn hộ cao cấp của tập đoàn Vingroup tại thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí vàng cực kỳ đắc địa tại những khu đất vàng tại Tp.HCM


cho-thue-can-ho-vinhomes-tan-cang-binh-thanh-hcm
Căn hộ Vinhomes tân cảng cho thuê

Tọa lạc tại khu Tân Cảng, một trong những vị trí đắc địa bậc nhất của Thành phố dễ dàng kết nối linh hoạt đến các khu vực lân cận qua các tuyến đường huyết mạch của TP, thông qua hệ thống giao thông thuận lợi ở cả đường bộ xe hơi, đường thủy và đường sắt metro. Với vị trí nằm ngay mặt tiền Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Điện Biên Phủ và đường ven sông nối liền từ Vinhomes Central Park đến đường Tôn Đức Thắng, cư dân sống tại căn hộ Vinhomes

=> 2 phút di chuyển đến tuyến đường sắt Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên
=> 3 phút di chuyển đến khu đô thị mới Thủ Thiêm
=> 4 phút di chuyển vào trung tâm Quận 1 Hồ Chí Minh

Đặc biệt,  căn hộ Vinhomes còn có tính kết nối khu vực cao khi tiếp cận các quận lân cận bằng cả 3 loại hình giao thông mà ít có dự án nào có được.

>> Đường bộ: Đường Nguyễn Hữu Cảnh và Tôn Đức Thắng
>> Đường thủy: Bến du thuyền 5 sao
>> Đường sắt: Tuyến tàu điện ngầm Bến Thành - Suối Tiên

Được xây dựng với nhiều tiện ích nội khu hiện đại như: hồ bơi, phòng tập gym, công viên cây xanh rộng, trung tâm thương mại Vincom Center, bệnh viện Vinmec, trường học quốc tế Vinschool, sân tennis, sân bóng đá,… chắc chắn sẽ thu hút nhiều khách thuê trong tương lai.


cho-thue-can-ho-vinhomes-tan-cang-binh-thanh-hcm-01

 Khu căn hộ Vinhomes Central Park được ví như một bán đảo xanh mát giữa lòng thành phố. Các mảng xanh được ưu tiên chiếm phần lớn trong dự án nhằm mang lại không gian sống trong lành cho cư dân của Vinhomes Central Park. Đứng từ dự án cư dân có thể quan sát:

Phía Đông là sông Sài Gòn, nhìn sang khu vực Quận 2, Đảo Kim Cương, cầu Phú Mỹ, nhìn thẳng về Cantavil, Vista.
Phía Tây là đường Nguyễn Hữu Cảnh, view nhìn The Mannor, khu du lịch Văn Thánh, tòa nhà Bitexco.
Phía Nam cũng là hướng về sông Sài Gòn (hướng Đông - Nam), tiếp giáp với Sài Gòn Pearl, view nhìn về cầu Thủ Thiêm, Bến Nhà Rồng.
Phía Bắc là cầu Sài Gòn, Thảo Điền Pearl, Hoàng Anh Gia Lai Riverview.


Chiếm lĩnh mảnh đất vô cùng đắc địa ngay khu trung tâm Tân Cảng, với mặt tiền chạy dọc hơn 1km sông Sài Gòn, đặc biệt nằm sát bên trạm Metro số 5 Tân Cảng và cách tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên chỉ 50m, căn hộ Vinhomes Central Park đang là đích đến của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước bởi tiềm năng giá cao trong tương lai đạt từ 10-20%/năm.

Hiện tại Căn hộ Vinhomes Central Park là dự án căn hộ cho thuê đầu tiên tại Tp.HCM. Dự án nằm ở cửa ngõ vào khu đô thị mới Đông Bắc Sài Gòn. Mặt tiền dự án trải dài hơn 1km bên bờ sông cùng Công viên Vinhomes Central Park tuyệt đẹp, và hàng chục tiện ích cao cấp nhất ngay bên trong dự án.

Vinhomes Central Park 

Địa chỉ:

208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

Quy Mô:

43ha với gần 14ha cho công viên


dia-chi-khu-can-ho-Vinhomes-tan-cang-binh-thanh-hcm



Tiện Ích tại  Khu căn hộ Vinhomes Central Park

Nội Khu gồm có:

Công Viên

Trường Học

Rạp Chiếu Phim

Bến Du Thuyền

Hầm Gửi Xe

Hồ Bơi

Vinmart

Bệnh Viện

Trung Tâm Thương Mại

Ngoại Khu:

Gần Quận 1

Gần Metro

Gần Bến Tàu Buýt Sông

Gần Trạm Xăng

Gồm 17 Block trong đó có Tòa Landmark cao 81 tầng xác lập kỷ lục cao nhất Việt Nam.

Gồm 10.000 căn hộ và officetel ( từ 1 – 4 Phòng ngủ)/ Căn hộ Duplex/ Penthouse

Gần 80 biệt thự đơn lập và song lập

Trung tâm thương mại Vincom Center 59.000 m2

Trường học, bệnh viện, shophouse…

dia-chi-khu-can-ho-Vinhomes-tan-cang-binh-thanh-hcm-01


Giới thiệu Vinhomes Central Park
 Có vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, mặt tiền trải dài hơn 1km dọc bờ sông Sài Gòn. Vị trí này thuận lợi cả về giao thông đường bộ, đường sắt và đường thủy và và là một trong những trạm dừng của hệ thống tàu điện ngầm Bến Thành – Suối Tiên. Chỉ mất 5 phút lái xe là cư dân có thể kết nối được với các giao lộ chính đến trung tâm thành phố.
Vinhomes central park được quy hoạch trên diện tích hơn 43ha, với gần 14ha dành cho khu công viên và cây xanh. Môi trường sống xanh và chan hòa với thiên nhiên cùng với đầy đủ các tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, giải trí phức hợp Vincom, khách sạn Vinpearl, bệnh viện 5 sao Vinmec, hệ thống giáo dục liên cấp từ bậc mầm non đến trung học phổ thông Vinschool. Đặc biệt, tòa nhà Landmark 81 với chiều cao 460m dự kiến sau khi hoàn tất sẽ trở thành biểu tượng mới của thành phố.


cho-thue-can-ho-vinhomes-tan-cang-binh-thanh-hcm-02

Vinhomes Central Park sở hữu những ưu điểm nổi bật về vị trí, tiện ích, thiết kế, môi trường sống,… thu hút sự quan tâm của giới thượng lưu và trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản với tốc độ giao dịch cực kỳ lớn. Vậy đâu là điểm nổi bật của Vinhomes Central Park. Rever phân tích các điểm sáng giá giúp quý khách hàng có cái nhìn đa chiều về dự án Vinhomes Central Park.

#Vị trí của Vinhomes Central Park

Tọa lạc tại khu Tân Cảng, một trong những vị trí đắc địa của TP.HCM, dự án Vinhomes Central Park kết nối linh hoạt đến các khu vực lân cận qua các tuyến đường huyết mạch của thành phố, thông qua hệ thống giao thông thuận lợi ở cả đường bộ xe hơi, đường thủy và đường sắt metro. Nằm ngay mặt tiền Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Điện Biên Phủ và đường ven sông nối liền từ Vinhomes Central Park đến đường Tôn Đức Thắng.

 KHU CĂN HỘ VINHOMES CENTRAL PARK

Vị trí của Vinhomes Central Park sẽ không có gì đáng nói nếu chỉ dừng lại ở tính liên kết khu vực tốt. Một trong những điểm đáng lưu ý là Vinhomes Central Park tăng giá bền vững theo thời gian từ 10-20% nhờ sở hữu vị trí gần trung tâm,  gần sông và tuyến tàu điện ngầm. Từ Vinhomes, cư dân chỉ mất 5-10 phút là tiếp cận đến quận 1.


cho-thue-can-ho-vinhomes-tan-cang-binh-thanh-hcm-03

Khu căn hộ Vinhomes sở hữu vị trí mặt tiền sông mang đến cho chủ sở hữu căn hộ không gian sống thoáng mát và trong lành. Theo phong thủy, khu vực sinh sống gần sông nước thường đem lại tài vận tốt cho gia chủ, chính vì thế mà bất động sản có mặt tiền sông thường có giá trị cao hơn so với các dự án khác.

Thêm nữa, Vinhomes Central Park giới hạn bởi 2 tuyến đường huyết mạch của thành phố Hồ Chí Minh là Nguyễn Hữu Cảnh và Tôn Đức Thắng, đặc biệt nằm sát nhà ga số 5, tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên. Theo nhận xét của các chuyên gia đầu ngành bất động sản, các bất động sản có hệ thống tàu điện ngầm chạy qua, hoặc gần kề sẽ có tiềm năng về giá dài hạn bởi vì hệ thống tàu điện ngầm sẽ giúp cư dân di chuyển nhanh chóng đến các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, mua sắm,… giá bất động sản tại các khu này chắc chắn sẽ tăng theo thời gian.

# Tiện ích nội khu hoàn thiện và đạt chuẩn quốc tế

Được phát triển bởi thương hiệu tên tuổi Vingroup, các dự án bất động sản của Vinhomes dành nhiều không gian cho tiện ích công cộng, đặc biệt là hệ thống phức hợp thể thao ngoài trời phục vụ miễn phí cho cư dân. Với mật độ xây dựng chỉ 16%, chủ đầu tư đang hướng xây dựng chuỗi đô thị xanh hiện đại và đẳng cấp trong lòng thành phố.


cho-thue-can-ho-vinhomes-tan-cang-binh-thanh-hcm-04

Đến với Vinhomes Central Park, mọi tiện ích đều được tích hợp trong một không gian duy nhất như: Nhà sinh hoạt cộng đồng, khu tập luyện thể thao trong các khu tập ngoài trời, bể bơi, sân tennis nội khu, sân vui chơi dưới thềm căn hộ với đầy đủ cầu trượt, xích đu và các trò vận động liên hoàn dành cho trẻ em….



cho-thue-can-ho-vinhomes-tan-cang-binh-thanh-hcm-05

Bên cạnh đó, các tiện ích về trường học và y tế của Vinhomes với chất lượng chuẩn 5 sao cũng là yếu tố được các cư dân đánh giá cao và lựa chọn để sinh sống. Tại các khu đô thị của Vinhomes, cư dân nhỏ tuổi có thể tự đi học và qua đường với sự giúp đỡ của lực lượng bảo vệ phân luồng giao thông. Hệ thống bệnh viện Vinmec được đầu tư thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp và tận tâm, là địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy của mọi gia đình. Tại Vinhomes Central Park, chủ đầu tư đã tạo dựng nên cộng đồng cư dân phồn thịnh, mang đến những trải nghiệm sống đẳng cấp bậc nhất. Chủ nhân những căn hộ tại đây sẽ có cơ hội khám phá Sài Gòn trên sông, thưởng ngoạn cảnh đẹp thơ mộng của thành phố mỗi ngày trên những chiếc du thuyền hạng sang.

# Quy mô hoành tráng với điểm nhấn là tòa tháp The Landmark 81

Lấy cảm hứng từ công viên Central Park, thành phố New York nổi tiếng thế giới, với tổng diện tích lên tới 43,91ha, sở hữu mặt tiền trải dài hơn 1km bên bờ sông Sài Gòn, dự án Vinhomes Central Park được chia làm 3 phân khu lớn: Khu căn hộ Vinhomes Central Park, khu biệt thự Vinhomes Central Park, khu văn phòng cho thuê - căn hộ dịch vụ và trung tâm thương mại… Các căn hộ và biệt thự đều được thiết kế theo lối kiến trúc khỏe khoắn, thiết kế thông minh, hiện đại mang đến không gian sống sang trọng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên mà vẫn riêng tư yên tĩnh.


cho-thue-can-ho-vinhomes-tan-cang-binh-thanh-hcm-06

Điểm nhấn đặc biệt của Vinhomes Central Park là sở hữu tòa tháp cao nhất Việt Nam - Landmark 81. Đây là tòa nhà xanh tiết kiệm năng lượng, nơi có thiên đường mua sắm thời thượng, câu lạc bộ thượng lưu đẳng cấp, khách sạn Vinpearl 5 sao dành cho “nguyên thủ” sang trọng nhất, cùng rất nhiều kỷ lục ấn tượng khác.



Được xây dựng theo mô hình thành phố xanh thu nhỏ, Vinhomes Central Park kiến lập nên một chuẩn mực khác biệt về phong cách sống. Cộng đồng cư dân Vinhomes luôn tràn ngập tình cảm cộng đồng gắn kết. Tình hàng xóm hữu nghị với nhiều hoạt động mang tính kết nối được chủ đầu tư xây dựng qua nhiều năm.

Thông qua các sự kiện, dạ tiệc Giáng sinh, giải bơi thanh thiếu niên, vui hội trăng rằm, lễ hội thả diều, cư dân Vinhomes ở mọi lứa tuổi đều tìm được những người cùng sở thích, chung đam mê, hợp quan điểm để chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Nét văn hóa cộng đồng nhân văn được thiết lập và duy trì, giúp thắt chặt thêm tình xóm giềng khăng khít.


cho-thue-can-ho-vinhomes-tan-cang-binh-thanh-hcm-07
Cộng đồng dân cư
Căn hộ sở hữu vị trí đắc địa, kết nối với các khu vực lân cận thông qua 3 tuyến đường: đường bộ, đường sắt, đường thủy. Yếu tố chủ chốt mang lại tiềm năng giá cho Vinhomes Central Park là nằm kế bên tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối tiên, kết nối với các khu trung tâm thương mại-dịch vụ nhanh chóng. Đặc biệt, giúp rút ngắn khoảng cách di chuyển từ Vinhomes Central Park đến khu công nghệ cao quận 9  - nơi đang thu hút đông đảo lực lượng lao động, chuyên gia về đây làm việc, tăng nguồn cầu về nhà ở. Rất thích hợp để đầu tư dài hạn.Vinhomes Central Park chắc chắn sẽ mang lại lợi nhuận cao bởi giá cho thuê tại dự án phù hợp với những khách hàng có điều kiện kinh tế ổn định.


cho-thue-can-ho-vinhomes-tan-cang-binh-thanh-hcm-08

Theo đánh giá của các chuyên gia đầu ngành bất động sản, khu căn hộ Vinhomes Central Park sở hữu tiềm năng tăng giá bền vững theo thời gian bởi những lí do sau:

Thứ nhất, Vinhomes Central Park sở hữu mặt tiền sông trải dài, địa thế đất vượng, phong thủy tốt, mang đến không gian sống thoáng mát và trong lành cho cư dân. Bất động sản mặt tiền sông thường có giá trị cao hơn nhiều so với các dự án khác...

Thứ hai, căn hộ Vinhomes Central Park nằm sát bên tuyến metro Bến Thành- Suối Tiên, đây chính là đòn bẩy giúp giá trị dự án tăng từ 10-20%. Khi hạ tầng và giao thông tuyến metro hoàn thành, sẽ góp phần thay đổi diện mạo khu vực xung quanh theo hướng tích cực, không chỉ kéo giá đất tăng mà giá dự án bất động sản cũng sẽ bùng nổ. Thêm nữa, tuyến metro Bến Thành- Suối Tiên kết nối thẳng khu vực trung tâm đến khu công nghệ cao quận 9 - nơi thu hút nhiều chuyên gia, kỹ sư về đây làm việc, trong tương lai gần, nhu cầu thuê sẽ ngày càng tăng cao.


cho-thue-can-ho-vinhomes-tan-cang-binh-thanh-hcm-09

Tuyến Metro chính là đòn bẩy giúp giá bán Vinhomes Central Park tăng bền vững theo thời gian

Thứ ba, Vinhomes Central Park liên kết giao thông thuận tiện nhờ 3 tuyến đường huyết mạch: đường bộ, đường thủy và đường sắt. Ngoài ra, để đảm bảo không còn tình trạng ngập úng khi mùa mưa đến, chủ đầu tư Vingroup đã cho nâng cấp toàn bộ đường Nguyễn Hữu Cảnh, dự kiến đến năm 2018 sẽ hoàn thành.         

Ngoài ra, nằm trong tổ hợp Vinhomes Central Park còn có trung tâm mua sắm cao cấp Vincom Center với diện tích 40.000m2, bao gồm nhiều hạng mục đa dạng gồm khu mua sắm, khu vui chơi giải trí, sân trượt băng trong nhà, rạp chiếu phim, khu ẩm thực, siêu thị tiêu dùng.

THAM KHẢO MỘT SỐ HÌNH ÀNH CĂN HỘ VINHOMES  TẦNG 17


cho-thue-can-ho-vinhomes-tan-cang-binh-thanh-hcm-10



cho-thue-can-ho-vinhomes-tan-cang-binh-thanh-hcm-11

cho-thue-can-ho-vinhomes-tan-cang-binh-thanh-hcm-12

cho-thue-can-ho-vinhomes-tan-cang-binh-thanh-hcm-13

cho-thue-can-ho-vinhomes-tan-cang-binh-thanh-hcm-14

cho-thue-can-ho-vinhomes-tan-cang-binh-thanh-hcm-15

cho-thue-can-ho-vinhomes-tan-cang-binh-thanh-hcm-16

cho-thue-can-ho-vinhomes-tan-cang-binh-thanh-hcm-17

cho-thue-can-ho-vinhomes-tan-cang-binh-thanh-hcm-18




Cho thuê căn hộ Vinhomes , mọi chi tiết liên hệ gặp chính chủ căn hộ qua :
 Liện hệ : 
Mobile : 091 8088 139  - Vibre -Zalo
ĐC : 113/69 Võ Duy Ninh , Phường 22 ,Bình Thạnh , HCM




Kinh nghiệm thuê nhà tại TP.HCM dựa theo từng khu vực

Thuê nhà ở tưởng chừng là việc đơn giản, ấy vậy lại gây ra khá nhiều rắc rối cho những người đi thuê nhà chưa có kinh nghiệm. Để tìm được một ngôi nhà phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân cần có sự cân nhắc giữa nhiều yếu tố. Qua bài viết này, Rever sẽ đưa ra một số kinh nghiệm thuê nhà tại TP.HCM dựa theo từng khu vực để bạn dễ dàng tìm được ngôi nhà thuê lý tưởng cho gia đình.

Thành phố Hồ Chí Minh hào nhoáng và hoa lệ, là trung tâm kinh tế lớn nhất của cả nước, giống như Tokyo của Nhật Bản, Seoul của Hàn Quốc hay London của Anh. Ở đây, cơ hội an cư và lạc nghiệp luôn mở ra cho tất cả mọi người, do vậy mà số lượng người dân cư trú cũng như tạm trú ngày càng đông qua hàng năm. Ngày càng nhiều khu phòng trọ, nhà nguyên căn, chung cư cao cấp cho thuê mọc lên để đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho người dân ở đây. Mỗi loại hình cho thuê đều có những ưu - nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên phổ biến nhất đó là việc rất nhiều người chọn nhà, đặt cọc rồi nhưng lại nhận thấy ngôi nhà đó không phù hợp với mình đành chịu mất tiền cọc để tìm kiếm một ngôi nhà tốt hơn. Bài viết dưới đây đưa ra một góc nhìn mới về sự so sánh giá cả và chất lượng nhà cho thuê theo từng khu vực trên địa bàn TP.HCM.

Thuê nhà tại các Quận trung tâm thành phố

Khu trung tâm thành phố như Quận 1, Quận 3 và Quận 5 được biết đến là nơi có giá thuê nhà đắt đỏ nhất tại TP.HCM. Điều này được lý giải là do nhu cầu thuê nhà tại 3 quận này rất cao, được nhiều người lựa chọn bởi thuận tiện cho việc đi lại làm việc, học tập cũng như sinh hoạt vui chơi giải trí. Đối với phân khúc căn hộ chung cư cao cấp tại khu trung tâm thành phố có thể kể đến như: chung cư Central Garden (Quận 1), Time Square (Quận 1), Saigon Pavilon (Quận 3)... thường có giá cho thuê từ 20 triệu đồng trở lên/một tháng cho một căn hộ. Đối tượng thuê nhà phù hợp tại khu vực này là những người nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam hoặc những gia đình có mức thu nhập cao và ổn định.


Các căn hộ cho thuê tại khu vực trung tâm thành phố phù hợp với khách thuê là người nước ngoài hoặc gia đình có điều kiện kinh tế

Bên cạnh chung cư cao cấp thì loại hình nhà nguyên căn cho thuê cũng được nhiều người lựa chọn. Nhà cho thuê dạng này khá đa dạng, từ một - hai lầu, gác lửng đến ba - bốn lầu. Giá cả cũng vô cùng phong phú tùy vào tình trạng của nhà và vị thế nếu nhà cho thuê dùng để buôn bán nằm ở mặt tiền thì giá cho thuê có thể lên đến hơn 20 triệu đồng tháng. Còn đối với những ngôi nhà nguyên căn điều kiện tốt tương tự nhưng nằm ở hẻm thì giá thuê có thể rơi vào khoảng 7- 10 triệu đồng/một tháng.

Phân khúc cuối cùng là nhà trọ cho thuê, lựa chọn đầu tiên cho những cá nhân thu nhập trung bình, công nhân viên chức, sinh viên vì giá cả phải chăng phù hợp nhất với túi tiền. Giá cả dao động từ 3 triệu đến 6 triệu tùy từng loại phòng trọ. Nhìn chung đối với khu vực này, vì có ưu điểm về vị trí nên giá thuê nhà thường cao hơn so với mặt bằng chung, đồng thời không gian sống cũng chật hẹp nhất.

Thuê nhà tại các Quận liền kề trung tâm thành phố

Các quận liền kề trung tâm có thể kể đến như: Quận 2, Quận 4, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình. Xét về địa điểm thì đây là khu vực khá thuận lợi về mặt vị trí, chạy về khu vực trung tâm chỉ mất tầm 15 đến 30 phút, đồng thời các trung tâm thương mại, trường học, địa điểm mua sắm vui chơi đều có thể tìm thấy ở đây. Chính vì những đặc điểm đó nên khu vực này luôn thu hút được nhiều người thuê nhà lựa chọn, ngoài ra giá cả thuê nhà ở đây rẻ hơn so với khu trung tâm khá nhiều do giá bất động sản mềm hơn. Xem thêm: Chi tiết các dự án bất động sản Quận 2 phân theo từng khu vực.


Nhiều căn hộ cao cấp tại Quận 2 như: Masteri Thảo Điền, Lexington Residence thường có giá thuê giao động từ 15 triệu trở lên

Một ưu điểm nữa đối với khu vực này đó là hạ tầng giao thông đang được UBND Thành phố đầu tư rất mạnh với điểm nhấn là tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, hay các tuyến đường vành đai giao thông rộng, thông thoáng di chuyển thuận lợi như: trục đường Xa lộ Hà Nội, trục đường Phạm Văn Đồng, các tuyến Vành đai 2, Vành đai 3. Xét về giá cả thì giá các căn hộ chung cư ở đây dao động từ 10 triệu đến 20 triệu, rất phù hợp cho những gia đình có mức sống trung bình. Một số dự án căn hộ cho thuê được nhiều người chọn lựa tại khu vực này như: Masteri Thảo Điền, Lexington Residence, Vinhomes Central Park, The Gold View, Icon 56...

Thuê nhà tại các Quận ngoại thành thành phố

Các quận ngoại thành như Thủ Đức, Quận 9, Quận 7, Gò Vấp cách trung tâm thành phố từ 7km đến 20km tùy từng khu vực. Phải nói đây là khu vực khá phong phú và nhộn nhịp về thị trường nhà trọ và chung cư cho thuê. Đối với sinh viên, thiên đường tìm thuê nhà TP.HCM là ở khu vực Thủ Đức và Quận 9, có làng Đại học và tập trung đông đảo sinh viên. Nhà trọ ở đây giá rẻ, không gian thoáng đãng vì diện tích rộng hơn các nhà trọ cùng giá ở khu vực khác. Bên cạnh đó, giá cả sinh hoạt ở đây tương đối rẻ, thường có chợ sinh viên họp vào buổi tối điển hình như chợ sinh viên ở Thủ Đức hoặc chợ Hạnh Thông Tây ở Gò Vấp.

Đối với Quận 7, tuy là khu vực ngoại thành nhưng nhìn chung phần lớn thuê nhà ở đây là công nhân viên làm việc tại Quận 7 hoặc Quận 1. Nhà trọ khá nhiều, tuy nhiên điểm thu hút ở khu vực này phải kể đến là chung cư cho thuê. Một số dự án chung cư được nhiều người ưa thích và chọn lựa như: Căn hộ Vinhomes Central Park,căn hộ Ehome, căn hộ The Park Residence, căn hộ Hoàng Anh Gia Lai, căn hộ Era Town... với giá cả phải chăng. Đối với các khu vực vùng ven thì một hình thức cho thuê nhà phổ biến nữa đó là cho thuê biệt thự. Những khu vực ngoại thành thường có không gian rộng rãi, thích hợp với loại hình cho thuê biệt thự. Không khí ở đây trong lành nhiều bóng mát, tính riêng tư cao, ngoài ra biệt thự sân vườn còn có bể bơi, sân golf mini và các tiện ích cao cấp khác. Chính vì thế mà chỉ có một bộ phận đối tượng có thu nhập cao hoặc người nước ngoài sinh sống, làm việc ở Việt Nam mới có thể thuê nhà ở cao cấp dạng này.

Những lưu ý phải nhớ khi thuê nhà

*Thứ nhất, phải tìm hiểu kỹ thông tin chủ cho thuê
*Thứ hai, phải đọc kỹ hợp đồng thuê nhà
*Thứ ba, phải kiểm tra điều kiện sinh hoạt của nhà cho thuê
*Thứ tư, phải xem xét kỹ môi trường sống xung quanh ngôi nhà thuê

Ngoài ra, cần phải hết sức cẩn trọng khi ở ghép. Ở ghép giúp giảm chi phí tuy nhiên cũng mang lại khá nhiều phiền toái như không có không gian riêng tư, tranh chấp sử dụng tài sản trong căn nhà... Do đó, nên tìm hiểu kỹ thông tin người ở ghép, xem xét, cân nhắc có phù hợp sống chung hay không.

Tóm lại, cho thuê nhà ở đang là một hình thức kinh doanh vô cùng phổ biến hiện nay đối với hình thức kinh doanh hộ gia đình. Để đáp ứng cung cầu của người cho thuê và người thuê nhà tại TP.HCM,  tìm nhà cho thuê dựa theo khu vực, giá cả và loại hình nhà, giúp người đi thuê và người cho thuê có một cầu nối chung, cung và cầu gặp nhau chỉ với một cái click chuột.

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng bạn sẽ có thêm những kinh nghiệm tốt để có thể tìm cho mình được một căn hộ chung cư hoặc một ngôi nhà cho thuê phù hợp.








Nhận xét